image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1,777
  • Trong tuần: 16,132
  • Tất cả: 3,580,526
Cà Mau: Thiết thực các hoạt động Trao học bổng “Nâng bước em tới trường – Con nuôi Đồn Biên phòng” năm học 2023 – 2024.
Lượt xem: 310
Đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và cấp ủy, chỉ huy các đồn Biên phòng trực thuộc đã đến dự khai giảng và trao tiền hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Nâng bước em tới trường – Con nuôi đồn Biên phòng” tại các trường học trên địa bàn các xã, thị trấn biên giới trên địa bàn huyện Trần Văn Thời.

Được biết, ở năm học mới 2023 – 2024, toàn tỉnh có 38 em học sinh ở các huyện biên giới được BĐBP tỉnh hỗ trợ theo Chương trình “Nâng bước em tới trường – Con nuôi đồn Biên phòng”. Theo đó, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và các đồn biên phòng đã hỗ trợ bằng tiền mặt cho 38 em học sinh với mức 500 nghìn đồng/học sinh/tháng, với tổng số tiền 171 triệu đồng. Nhân dịp này, BĐBP tỉnh cũng đã trao tặng hơn 450 phần quà gồm sách, vở, dụng cụ học tập, 25 chiếc xe đạp, 200 chiếc áo cờ đỏ sao vàng với tổng số tiền 150 triệu đồng.

Chương trình “Nâng bước em tới trường – Con nuôi Đồn Biên phòng” là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được cắp sách đến trường.

Với những hoạt động ý nghĩa, nhằm hỗ trợ điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó trong học tập, là món quà hết sức ý nghĩa, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

 

anh tin bai

 

Tác giả: LÊ HUY TUẤN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image