image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 1,695
  • Trong tuần: 1,695
  • Tất cả: 3,392,200
Trần Văn Thời tổ chức sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi quý I và Tổng kết Tháng thanh niên năm 2024.
Lượt xem: 92

Vừa qua, Huyện đoàn Trần Văn Thời tổ chức sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi quý I, triển khai chương trình công tác quý II và Tổng kết Tháng thanh niên năm 2024.

Bằng những việc làm cụ thể nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và trách nhiệm của tuổi trẻ huyện Trần Văn Thời hướng tới các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Trong không khí háo hức, với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong quý I/2024 nói chung và hoạt động Tháng Thanh niên năm 2024.

Tại đây, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã lồng ghép triển khai các kế hoạch trồng cây chống sạt lở, xóa điểm đen rác thải. Triển khai kế hoạch học tập chuyên đề “Văn hóa Hồ Chí Minh về học tập, lao động và làm việc” và triển khai Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở.

Đồng thời, các đoàn viên tích cực thảo luận, đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện. Từ đó đóng góp ý kiến góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trong thời gian tới.

Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập; trong khởi nghiệp, lập nghiệp; trong rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi quý I và tổng kết Tháng thanh niên; Định hướng Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi quý II năm 2024.

Dịp này, đã trao Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho 01 cá nhân và Giấy khen của Ban Chấp hành Huyện đoàn cho 03 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2024.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: TIẾN CƯỜNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image