image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 204
  • Trong tuần: 4,504
  • Tất cả: 3,764,243
Trần Văn Thời: Tổ chức lễ đón bằng công nhận 2 trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Lượt xem: 445
Ngày 28/8/2024, Trường Tiểu học Đá Bạc và Trường Phổ thông dân tộc nội Trú - THCS Danh Thị Tươi, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trong thời gian qua, các đơn vị trường học đã nỗ lực vượt khó, từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng giáo dục. Cơ sở vật chất trường lớp được xây dựng khang trang.

Để có được những thành quả này mới hiểu đầy đủ những gì mà cấp ủy Đảng, chính quyền, các bậc phụ huynh và đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường đã dành cho sự nghiệp giáo dục.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển. Trường Tiểu học Đá Bạc có tổng số 21 viên chức và người lao động. Trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS Danh Thị Tươi có 21 viên chức và người lao động, tất cả đều có trình độ đạt chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị. Đáp ứng với nhu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Đây là niềm vinh dự và dấu mốc lớn để từ đó các nhà trường nỗ lực phấn đấu phát triển lên một tầm cao mới. Thời gian tới, thầy và trò nhà trường cần tiếp tục giữ vững danh hiệu, thi đua dạy tốt, học tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Dịp này, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT tỉnh, UBND huyện, Phòng GD&ĐT huyện đã tặng nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia.

 

anh tin bai
Tác giả: BẢO HUY
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image