image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 687
  • Trong tuần: 14,170
  • Tất cả: 3,773,909
Trao tặng Công trình "Nhà vệ sinh thân thiện" cho trường THCS Huỳnh Thúc Kháng.
Lượt xem: 208
Vừa qua, Hội Đồng đội thành phố Cà Mau đã trao tặng Công trình "Nhà vệ sinh thân thiện" cho trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, phường 7, thành phố Cà Mau.

Được biết, Hội Đồng đội thành phố Cà Mau thực hiện nâng cấp công trình "Nhà vệ sinh thân thiện" như: sơn sửa lại tường, vẽ trang trí cho 02 khu nhà vệ sinh của trường và sau đó là tiếp tục thực hiện việc trang trí cây xanh xung quanh khu vực nhà vệ sinh. Công trình được trao tặng với trị giá 05 triệu đồng.

Thông qua những việc làm cụ thể, nhằm chăm sóc sức khỏe, tạo môi trường thân thiện, tạo điều kiện để học sinh học tập tốt hơn góp phần nâng cao nhận thức của học sinh về môi trường và vệ sinh cá nhân.

Bên cạnh đó,  Nhà trường cũng thường xuyên tuyên truyền nâng cao nhận thức, thái độ đúng của học sinh về nước sạch, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, cải thiện hành vi của học sinh, đảm bảo việc sử dụng và bảo quản tốt công trình vệ sinh trong trường học, ở gia đình và trong cộng đồng.

 Đồng thời, các phòng vệ sinh có trang trí chậu cây cảnh; các bức tường bên ngoài còn được vẽ trang trí hình ảnh tạo không gian xanh mát, thân thiện với học sinh. Hằng ngày, bộ phận lao công rà soát, vệ sinh lại tất cả các nhà vệ sinh để đảm bảo có đủ xà phòng, nước, sạch sẽ, khô ráo cho sáng ngày hôm sau.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

 

anh tin bai
Tác giả: NAM TƯỜNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image