image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 221
  • Trong tuần: 4,521
  • Tất cả: 3,764,260
Sôi nổi buổi sinh hoạt giao lưu với giáo viên người nước ngoài tại Trường THPT Đầm Dơi.
Lượt xem: 292
Hòa trong không khí phấn khởi của những ngày đầu tựu trường. Ngày 29/8/2024, Trường THPT Đầm Dơi phối hợp với trường Đại học Bình Dương - Phân hiệu Cà Mau tổ chức buổi sinh hoạt giao lưu với giáo viên người nước ngoài.

Về tham gia buổi sinh hoạt có hơn 1800 em học sinh. Tại đây, các em học sinh được tham gia các trò chơi vui nhộn và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, có cơ hội trải nghiệm, giao lưu và thực hành kỹ năng tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó, các học sinh có cơ hội trao đổi vốn từ, rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, giúp học sinh thể hiện kỹ năng giao tiếp trước đám đông, làm quen với cách hoạt động tập thể, trao đổi kinh nghiệm về học tập.

Các em sử dụng nó một cách tự nhiên vào các tình huống thật. Các em được thỏa sức thử thách bản thân với nhiều nội dung, hình thức rèn luyện tiếng Anh đa dạng, hấp dẫn, vui nhộn và thoải mái.

 Những ngày đầu tựu trường, thầy cô giáo và học sinh toàn trường được hòa mình vào không khí sôi nổi của buổi Ngoại khóa, ấm áp và vui tươi.

Buổi sinh hoạt giao lưu với giáo viên người nước ngoài tại Trường THPT Đầm Dơi đã kết thúc. Để lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ đối với thầy và trò nhà trường. Đây thực sự là sân chơi bổ ích nhắm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập, phát triển kỹ năng Nghe và Nói, giúp học sinh tự tin mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo, không khí phấn khởi, vui vẻ. Thầy và trò Trường THPT Đầm Dơi hứa hẹn nhiều thắng lợi ở năm học mới 2024 – 2025.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

Tác giả: NGỌC DUNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image