image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 272
  • Trong tuần: 4,572
  • Tất cả: 3,764,311
Năm Căn: Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới 2024 – 2025.
Lượt xem: 393
Đồng hành cùng các em học sinh nghèo hiếu học. Vừa qua, Hội LHPN, Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Cà Mau phối hợp với huyện Năm Căn tổ chức Chương trình tiếp sức đến trường tặng  xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Được biết, tại đây có 30 em học sinh ở một số điểm Trường Tiểu học và THCS của các xã: Hàm Rồng, Đất Mới, Hàng Vịnh, Hiệp Tùng và thị trấn Năm Căn được nhận xe đạp trước thềm năm học mới này.

Các em học sinh được nhận xe đạp mới lần này là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, có thành tích cao, vượt khó trong học tập.

Tổng kinh phí trao xe đạp lần này là 45 triệu đồng, do Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Cà Mau và Hội LHPN tỉnh kết nối, vận động các mạnh thường quân tài trợ.

Thông qua những việc làm vô cùng ý nghĩa trước thềm năm học mới, thể hiện sự quan tâm sẻ chia, kịp thời động viên và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục có diều kiện đến trường.

Đồng thời qua đó biểu dương, động viên tinh thần các gương điển hình vượt khó trong học tập, là món quà hết sức ý nghĩa, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Đây cũng là dịp để tuổi trẻ huyện Năm Căn ra sức chăm lo, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có hoàn cảnh kém phần may mắn được đầm ấm, hạnh phúc như bao trẻ em khác. Là động lực để các em học tập tốt hơn nữa ở năm học mới 2024 – 2025.

 

anh tin bai
Tác giả: KHẮC CHIẾN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image