image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 2,470
  • Trong tuần: 6,905
  • Tất cả: 3,931,315
Ngân hàng Seabank trao quà cho học sinh nghèo huyện Cái Nước
Lượt xem: 390
Ngày 26/5, ngân hàng thương mại Đông Nam Á chi nhánh Cái Nước (SeABank  Cái Nước)  phối hợp cùng UBND xã Đông Hưng và Ban giám hiệu Trường TH - THCS Đông Hưng đã trao tặng trao tặng 15 phần quà chương trình "SeABankers Vì Trẻ Thơ 2023".

Những phần quà được gửi đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều tiến bộ trong học tập. Phần quà gồm tập học, cặp và một số dụng cụ học tập khác. Những món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm lớn SeABank muốn gửi tới các em: Hãy luôn Mạnh mẽ- Tự tin- Vượt qua mọi khó khăn hướng tới Tương lai tươi sáng. SeABank luôn song hành cùng các em

anh tin bai

Trong thời gian tới, SeABank sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

Tác giả: Hoàng Nên