image banner
  Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 1,278
  • Trong tuần: 15,633
  • Tất cả: 3,580,027
Cà Mau có 02 học sinh đạt giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023
Lượt xem: 378
Tối 22/10, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023 tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi nhằm biểu dương, tôn vinh các tác giả/nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc, các tập thể đạt thành tích cao tại cuộc thi. 

Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023 do Ban Chỉ đạo 35 Trung ương chỉ đạo, phân công Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội đồng Lý luận Trung ương, Tạp chí Cộng sản, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Theo đó, Ban Chỉ đạo 35 trung ương đã trao các giải thưởng cho các tác giả, tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi. Tỉnh Cà Mau được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Ba, năm 2023

Cũng trong đợt trao giải lần này, tỉnh Cà Mau còn có cá nhân đạt giải Tác giả nhỏ tuổi tiêu biểu đó là các em Phạm Phương Thuỳ và Phạm Huỳnh My, sinh năm 2006, học sinh Trường THPT Khánh Hưng (huyện Trần Văn Thời). Đây thật sự là niềm vinh dự lớn của không chỉ riêng các em mà còn là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và của ngành giáo dục nói chung. Đây còn là động lực để các em nói riêng và học sinh tỉnh Cà Mau tiếp tục tham gia các đợt thi tiếp theo.

 

Tác giả: Bảo Trân
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image