image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 525
  • Trong tuần: 7,763
  • Tất cả: 3,269,051
Sắc xuân trên những trang báo tường
Lượt xem: 465
Đến hẹn lại lên, năm nay, nhiều tác phẩm báo xuân của các đơn vị trường học lại gửi về tham dự hội báo xuân của tỉnh. Những tờ báo tường được các học sinh thực hiện với sự sáng tạo thú vị đã góp thêm một không khí vui Xuân đón Tết của các trường học trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Trên mỗi tờ báo tường có các chuyên mục nhỏ thể hiện những nội dung phong phú nói về trường lớp, thầy cô, bạn bè, quê hương đất nước với các thể loại như thơ, văn, kể chuyện, tấm gương sáng,…Tất cả đều nêu bật lên tình cảm sâu sắc của các em học sinh dành cho thầy cô giáo, gia đình, bạn bè và quê hương.

Một điều dễ nhận thấy, năm nay, các đầu báo được các đơn vị đầu tư bài bản, chu đáo từ nội dung đến hình thức. Nhiều đầu báo được đặt tên nổi bật: Tân Xuân, Xuân quê hương, Sắc xuân phương nam, Hồn Việt… mỗi đầu báo là một nét vẽ tươi mới, tô điểm cho bức tranh Xuân của báo tường năm nay, góp phần làm phong phú, tô điểm sắc Xuân của ngày hội thêm rực rỡ. 

Cùng nhau thưởng thức một số đầu báo của các trường của hội báo xuân Tân Sửu:

Tờ Hồn Việt của trường THPT Nguyễn Việt Khái

Tờ xuân yêu thương của trường Herman Gmeiner

Tờ Xuân Đất biển của Phòng GD-ĐT huyện Phú Tân

Tờ Sắc xuân Phương Nam của trường THPT Huỳnh Phi Hùng

Tờ xuân quê hương của Phòng GD-ĐT huyện U Minh

Tờ đất nước của trường THPT Nguyễn Văn Nguyễn

Tác giả: Hoàng Nên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image