image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 734
  • Trong tuần: 11,538
  • Tất cả: 3,317,107
Trường THPT Phú Hưng: Tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023
Lượt xem: 312
Nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua, khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng ghi dấu sự trưởng thành của các em học sinh lớp 12, ngày 27/05/2023, trường THPT Phú Hưng đã tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và Lễ tri ân, trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2020 – 2023.

Tại đây, các em học sinh đã được nghe báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023 của BGH nhà trường, đồng thời chỉ ra những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học đồng thời đề ra các chỉ tiêu phấn đấu, phương hướng và nhiệm vụ triển khai trong năm học 2023 – 2024 như: Nâng cao chất lượng công tác tư vấn tuyển sinh và đào tạo, Tăng cường cải tiến hình thức dạy và học, tăng cường các hình thức trải nghiệm kiến thức, kỹ năng. Đặc biệt kỹ năng mềm nhằm rèn luyện đạo đức cho học sinh; Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy và học tập, tạo môi trường học tập xanh, sạch, đẹp; phấn đấu đưa tỷ lệ tốt nghiệp đạt cao nhất.

Sau 3 năm không ngừng cố gắng trong học tập, nhà trường rất vui mừng được chứng kiến sự trưởng thành cùng những thành tích của tất cả các bạn học sinh khối 12.

Riêng đối với học sinh khối 12, thành công và sự trưởng thành của ngày hôm nay là thành quả của những tháng ngày không mệt mỏi của chính các em. Nhưng không chỉ thế, nó còn được làm nên bởi biết bao công sức, sự hy sinh của bố mẹ, thầy cô và cộng đồng xã hội. Đã lớn khôn trưởng thành trong sự vun đắp của gia đình, bạn bè, nhà trường và thầy cô.

Trước mắt các em là kỳ thi đầy cam go, thử thách. Các em sẽ cố gắng hết mình ôn luyện. Kết quả 12 năm đèn sách sẽ được đánh giá và ghi nhận trong kỳ thi này. Hãy tiếp tục phấn đấu và tỏa sáng, vì tình yêu và lòng biết ơn những người đã sinh thành, dưỡng dục, vì danh dự và tương lai của chính mình.

Đây cũng là dịp thầy cô giáo và học sinh nhà trường nhìn nhận lại kết quả phấn đấu của cả năm học. Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã trao thưởng cho các tập thể lớp đạt thứ hạng cao trong thi đua; những học sinh đạt được thành tích cao trong học tập và tham gia các hoạt đông phong trào.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: ĐỨC THỊNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image