image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 2,131
  • Trong tuần: 7,151
  • Tất cả: 3,268,439
Trường THPT Phú Hưng: Sôi nổi ra quân Ngày Chủ Nhật Xanh.
Lượt xem: 173
Thiết thực các hoạt động theo kế hoạch tháng thanh niên. Sáng ngày 12/03/2023 Đoàn trường THPT Phú Hưng, huyện Cái Nước đã tổ chức ra quân Ngày Chủ Nhật Xanh với sự tham gia của chi đoàn giáo viên và các chi đoàn khối 11 và khối 10.

Bằng những việc làm cụ thể, các đoàn viên đã cùng nhau tổng vệ sinh, chăm sóc và trồng mới cây xanh trong khuôn viên trường. Với nhiệm vụ là thu gom rác thải, quét dọn, nhặt cỏ toàn bộ các con đường quanh trường.

Sau quá trình làm việc khẩn trương và tích cực, toàn bộ lá, rác thải đã được các đoàn viên quét sạch, phân loại và tập kết về bãi rác bằng xe kéo, cỏ hai bên đường được nhặt sạch sẽ.

 “Ngày Chủ Nhật xanh” là hoạt động thường niên được Đoàn Trường THPT Phú Hưng tổ chức nhằm góp phần thay đổi nhận thức, hành động, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, qua đó hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội, cùng chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, phòng chống tác hại của rác thải nhựa.

Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục, nâng cao nhận thức và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường ở từng đoàn viên, học sinh.

 Đây cũng là dịp để tuyên truyền đến học sinh, đoàn viên thanh niên về việc không vứt rác bừa bãi, duy trì nền nếp và ý thức tự giác dọn vệ sinh vào mỗi buổi học, bảo vệ môi trường. Trở thành một hoạt động thường xuyên của Đoàn trường. Hy vọng, với sự tâm huyết, đồng lòng của đông đảo các CB-GV-NV, ĐVTN học sinh, "Ngày Chủ Nhật xanh" sẽ ngày càng thành công và mang lại nhiều khởi sắc cho nhà trường.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: BÚT SƠN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image