image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 5,244
  • Tất cả: 3,310,813
TRƯỜNG THPT ĐẦM DƠI TRANG BỊ PHÒNG GHI HÌNH PHỤC VỤ CHO DẠY HỌC TRỰC TUYẾN
Lượt xem: 592

Từ đầu năm học mới 2021-2022 đến nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Tây, trong đó có tỉnh Cà Mau. 

 

Trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp của tỉnh nhà, Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau đã có những chỉ đạo cụ thể, kịp thời cho hoạt động dạy và học trong tình hình mới, các trường THPT của tỉnh Cà Mau dạy học dạy trực tuyến để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hội đồng bộ môn soạn giảng gửi vào kho học liệu của Sở Giáo dục với các dạng file trình chiếu, video, bài giảng E-Learning... Quyết định thành lập tổ dạy học trên My TV, TV360.

Phòng ghi hình phục vụ việc dạy học trực tuyến

 

Cô Trịnh Hải Minh đang chuẩn bị ghi hình cho một tiết dạy

 

Bộ phận phụ trách CNTT của trường biên tập lại Video

Để nâng cao chất lượng bài giảng, các video chất có lượng gửi vào kho học liệu và các kênh My TV,  TV360 phục vụ cho hoạt động dạy và học của học sinh trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Trường THPT Đầm Dơi tận dụng cơ sở vật chất hiện có của trường và đầu tư thêm một số thiết bị cần thiết hình thành phòng ghi hình, xây dựng hệ thống video bài giảng, tạo kho học liệu giúp học sinh tự học đạt hiệu quả cao trong dạy học.

Tác giả: Dương Đương Em
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image