image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 2,412
  • Trong tuần: 16,030
  • Tất cả: 3,321,599
Trường THPT Cái Nước tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi
Lượt xem: 318
Ngày 10/5/2023, tại điểm Trường THPT Cái Nước, Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (HUFI) đã trao 20 suất học bổng "Ươm mầm tương lai", mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của Trường THPT Cái Nước.

 

Chia sẻ tại buổi trao học bổng, TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP Hồ Chí Minh cho biết: “Với triết lý giáo dục của HUFI là Nhân Văn - Đoàn Kết - Tiên phong - Đổi mới, việc trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó là một hành động mang tính nhân văn sâu sắc, động viên kịp thời giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. Học bổng không chỉ giúp các em tiếp cận được với học tập, mà còn giúp tăng cường sự tự tin và khát khao học hỏi, giúp các em có thêm động lực để cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập. Đồng thời, việc trao học bổng cũng là một cách để cộng đồng và xã hội thể hiện sự quan tâm và chia sẻ đến những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng cho các em và gia đình.”

Đáp lại những chia sẻ ấm áp ý nghĩa từ phía đại diện HUFI, Thầy Ngô Thanh Vũ - Hiệu trưởng Trường THPT Cái Nước bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu HUFI đã quan tâm đến các em học sinh của trường, nhấn mạnh những hành động đầy tình cảm này sẽ giúp các em có thêm cơ hội tiếp cận với học tập và phát triển bản thân tốt hơn; đồng thời còn mang đến cho cán bộ, giáo viên nhà trường niềm hy vọng và niềm tin vào sự tốt đẹp đầy tính nhân văn của con người.

Thay mặt cho 20 em học sinh được nhận học bổng từ HUFI, em Nguyễn Văn Khang – lớp 12A1 bày tỏ sự xúc động và biết ơn đến Trường Đại học công nghiệp thực phẩm TP Hồ Chí Minh đã quan tâm, dành tặng những phần học bổng giá trị cho em và các bạn học sinh khác. Đây sẽ là nguồn động viên và khích lệ tinh thần quan trọng cho em trong hành trình phát triển bản thân, nỗ lực phấn đấu và học tập để trở thành người có ích cho xã hội cũng như đáp lại sự tận tâm của quý thầy cô Trường THPT Cái Nước và HUFI.

 

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng HUFI chia sẻ cảm xúc nhân buổi lễ trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Cái Nước

 

Thầy Ngô Thanh Vũ - Hiệu trưởng Trường THPT Cái Nước phát biểu cảm ơn HUFI và gửi gắm đến các em học sinh

 

TS. Nguyễn Văn Khả - Giám đốc Trung tâm Phổ thông HUFI chia sẻ cảm xúc động viên các em học sinh


Em Nguyễn Văn Khang - lớp 12A1 Trường THPT Cái Nước chia sẻ cảm xúc và cảm ơn sau khi nhận học bổng


 

Thông qua hoạt động trao tặng học bổng, đại diện Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP Hồ Chí Minh rất vui mừng khi có thể đóng góp một phần vào sự phát triển giáo dục của đất nước và mong muốn sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động hữu ích và ý nghĩa như vậy trong tương lai tại tỉnh Cà Mau. Hy vọng rằng từ những suất học bổng của HUFI các em học sinh sẽ nhận thức hết ý nghĩa giáo dục để tiếp tục hiện thực hóa ước mơ của mình, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

Tác giả: Lê Châu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image