image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 69
  • Hôm nay: 2,035
  • Trong tuần: 4,691
  • Tất cả: 3,329,591
Trường THCS - THPT Tân Lộc: Thiết thực các hoạt động Hội trại 26-3.
Lượt xem: 264
Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua, trường THCS - THPT Tân Lộc, huyện Thới Bình đã tổ chức Hội trại truyền thống kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023) trong không khí phấn khởi và tươi vui của cán bộ, nhân viên, giáo viên và học sinh nhà trường.

Tại đây với nhiều hoạt động độc đáo, sôi nổi với sự góp mặt của các thầy cô và học sinh trường THCS - THPT Tân Lộc. Bên cạnh hoạt động truyền thống thi trang trí cổng trại, Đoàn thanh niên đã tổ chức cho các em học sinh tham gia các trò chơi tập thể như: nhảy dây tập thể,  đoán ý đồng đội, trò chơi liên hoàn … nhằm phát triển các kĩ năng mềm và tạo không khí tươi vui, đoàn kết, gắn bó trong học sinh. Với hội chợ ẩm thực, các gian hàng của học sinh đều đảm bảo các tiêu chí vệ sinh - sạch sẽ - giá cả hợp lí, đem đến nhiều trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Đặc biệt, Hội thi trình diễn thời trang được tổ chức vào chiều cùng ngày đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của học sinh. Qua hội thi, có thể thấy rằng, bên cạnh việc học tập, mỗi em học sinh đều có thể trở thành một nghệ sĩ tài hoa, tạo ra những sản phẩm thời trang đầy ấn tượng nhằm truyền tải những thông điệp có ích cho xã hội.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên và các thầy cô luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong tất cả các hoạt động của hội trại, tạo nên sự gắn bó, đoàn kết trong tập thể Nhà trường.

Với tinh thần “học mà chơi, chơi mà học”, Hội trại truyền thống 26/3 của Trường THCS - THPT Tân Lộc đã kết thúc tốt đẹp, giúp học sinh lưu giữ những kí ức đầy sắc màu dưới mái trường cấp 3 thân thương.

 Ngày Hội kết thúc, để lại trong mỗi em học sinh thật nhiều niềm vui và kỉ niệm. Tạo được không khí tươi vui và chăm ngoan của các em học sinh để có kết quả tốt trong học tập. 

Một số hình ảnh đẹp đã diễn ra.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: HIỀN KHƯƠNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image