image banner
TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CÀ MAU HƯỞNG ỨNG NGÀY CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA (10/10/2024) VỚI CHỦ ĐỀ "PHỔ CẬP HẠ TẦNG SỐ VÀ SÁNG TẠO ỨNG DỤNG SỐ ĐỂ PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ - ĐỘNG LỰC MỚI CHO TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ VÀ NĂNG XUẤT LAO ĐỘNG"
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 3,445
  • Trong tuần: 23,314
  • Tất cả: 3,914,109
Phú Tân: Tặng nhiều phần quà cho học sinh mồ côi sau Covid – 19.
Lượt xem: 272
Thiết thực các hoạt động đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt sau đại dịch Covid – 19, trên địa bàn huyện Phú Tân, có rất nhiều học sinh rơi vào cảnh mồ côi cha, mẹ. Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tới thăm và trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh nghèo nơi đây.

Chuyến đi lần này đoàn đã trao tặng nhiều phần quà cho em Võ Thị Huệ, sinh năm 2004, thường trú khóm 7, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, hiện là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ.

Được biết, em Võ Thị Huệ mồ côi cha từ nhỏ, mẹ và đứa em mất do nhiễm Covid – 19, hiện nay em đang sinh sống cùng với ông, bà ngoại đã hơn 70 tuổi, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn, lao động tự do, nhà ở tạm bợ, dột nát.

Vượt qua những hoàn cảnh rất khó khăn, em Võ Thị Huệ luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường THPT Phú Tân.

Dịp này, đoàn đã trao tặng em Võ Thị Huệ, 01 căn nhà tình thương, 01 chiếc xe máy, 01 bộ máy vi tính, tổng trị giá các phần quà gần 90 triệu và hỗ trợ học bổng mỗi tháng 02 triệu đồng đến khi em học ra trường.

Đây là những món quà rất ý nghĩa, được các mạnh thường quân trao tặng sẽ là nguồn động lực giúp em tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

 

anh tin bai

 

Tác giả: HIỆU PHÚ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image