image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 1,049
  • Trong tuần: 11,853
  • Tất cả: 3,317,422
Hiệu quả từ ngoại khóa “Tiết học an toàn giao thông” cho học sinh.
Lượt xem: 616
 “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành luật giao thông để đem lại an toàn cho bản thân và hạnh phúc cho mọi người. Sáng ngày 24/05/2022, Trường THPT Nguyễn Việt Khái tổ chức buổi ngoại khóa về ATGT cho học sinh toàn trường.

Thông qua buổi ngoại khóa, nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho học sinh, trang bị những kiến thức cơ bản về giao thông đường bộ; Giáo dục học sinh ý thức khi tham gia giao thông, góp phần giúp học sinh tiếp cận kiến thức về giao thông nói chung và xử lý các tình huống giao thông nói riêng, chia sẻ những kỹ năng, văn hóa giao thông cho học sinh THPT.

Bên cạnh đó, tiết học ATGT đã được triển khai thí điểm đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh. Đồng thời, cũng nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao từ phía nhà trường, phụ huynh.

 

anh tin bai

 

Đây cũng là một cách làm mới và sáng tạo, phát huy được vai trò, trách nhiệm của cơ quan chuyên môn. Đồng thời, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục pháp luật về ATGT trong trường học. Qua đó, giúp học sinh dễ dàng tiếp thu và hình thành ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành những quy định về ATGT. Mong rằng, tiết học ATGT sẽ sớm được nhân rộng trong thời gian tới nhằm góp phần giảm thiểu các hành vi vi phạm và hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông liên quan đến học sinh nhà trường.

Tác giả: CƯỜNG HƯỜNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image