image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1,795
  • Trong tuần: 15,413
  • Tất cả: 3,320,982
Trường THPT Thái Thanh Hòa: Sôi nổi Hội trại 26-3.
Lượt xem: 479
Những ngày này cùng với cả nước, Trường THPT Thái Thanh Hòa thiết thực các hoạt động Hội trại chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

Với tinh thần trách nhiệm cao, sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Ban tổ chức, cùng với lòng nhiệt tình, tinh thần xung kích của tất cả trại sinh, đợt hội trại lần này đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội trại đã thu hút một số lượng lớn trại sinh tham gia và toàn thể cán bộ, giáo viên trong trường, tạo được một không khí trẻ trung, sôi nổi, “cháy hết mình” để làm nên thành công cho hội trại.

Chương trình hoạt động hội trại rất phong phú, đa dạng. Các phần thi trang trí trại đẹp, thi dân vũ, các trò chơi vận độngtrò chơi lớn cùng nhiều tiết mục văn nghệ đã làm nổi bật chủ đề Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh. Đêm lửa trại thể hiện đúng ý nghĩa “Vòng tay bè bạn”, tạo được không khí ấm áp, thân thiện giữa thầy và trò, giữa đoàn viên, thanh niên ở các khối lớp với nhau.

Dịp này, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn và ý chí vươn lên trong học tập của những học sinh, tại Hội trại nhà trường đã dành hơn nhiều phần "học bổng vượt khó" để trao cho các em.

Ngày Hội kết thúc, để lại trong mỗi em học sinh thật nhiều niềm vui và kỉ niệm. Tạo được không khí tươi vui và chăm ngoan cảu các em học sinh để có kết quả tốt trong học tập. 

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội trại cũng đã tuyên dương, khen thưởng cho những tiểu trại, trại sinh đạt thành tích xuất sắc trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động. 

 

Một số hình ảnh đẹp đã diễn ra.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Tác giả: LÊ HUY TUẤN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image