image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 1,308
  • Trong tuần: 29,361
  • Tất cả: 3,725,765
Trường THPT Cà Mau tổng kết năm học 2023 - 2024.
Lượt xem: 1523
Sáng ngày 27/05/2024, Trường THPT Cà Mau long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Tổng kết những thành tích đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua.

Về tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường; Ban đại diện CMHS, cùng  với toàn thể CB, giáo viên, CNV và toàn thể học sinh Trường THPT Cà Mau có mặt trong buổi Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024.

Tại buổi lễ, các em học sinh được nghe báo cáo tổng kết những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế của thầy và trò trong năm học qua của nhà trường.

Trong năm học này với nhiều thách thức mới nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Ban giám hiệu nhà trường, với sự nỗ lực của cả thầy và trò, sự giúp đỡ của Ban đại diện Cha mẹ học sinh và các tổ chức ban ngành, đoàn thể, cùng với truyền thống tốt đẹp, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Bên cạnh các hoạt động học tập, các hoạt động giáo dục đạo đức, kĩ năng sống, hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp được quan tâm thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau.

Thông qua các hoạt động giúp các em được giao lưu học hỏi, khám phá năng lực của bản thân, rèn luyện kỹ năng sống và củng cố thêm lòng đam mê nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỹ năng tự học và sáng tạo cho học sinh góp phần xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Ở năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trong giáo dục, các chỉ tiêu đều tăng so với năm học trước. Nhiều thầy giáo, cô giáo, các em học sinh đã đạt những thành tích cao trong học tập, rèn luyện, trong các phong trào thi đua do Ngành, Sở phát động. Nhằm ghi nhận, biểu dương và động viên những tấm gương thầy giáo, cô giáo, các em học sinh có thành tích xuất sắc, từ đó lan tỏa tích cực đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường, Hiệu trưởng Trường THPT Cà Mau đã ra các Quyết định khen thưởng thầy giáo, cô giáo, các tập thể lớp, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi, trong các phong trào thi đua.

Buổi Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024 của thầy và trò Trường THPT Cà Mau đã chính thức khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: NGUYỄN TÚ ANH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image