image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 1,233
  • Trong tuần: 12,037
  • Tất cả: 3,317,606
Chương trình “Sóng và máy tính cho em” đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 144
Ngày 24/12/2021, tại Nhà thiếu nhi huyện Cái Nước,  Đoàn TN Công an tỉnh, Trường ĐH Bình Dương phân hiệu Cà Mau, Đoàn TN Mobiphone Cà Mau và Chi đoàn Thời sự Chuyên đề Đài PTTH Cà Mau phối hợp với Huyện đoàn Cái Nước tổ chức thực hiện chương trình "Sóng và máy tính cho em" trên địa bàn huyện.

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào không để học sinh bị bỏ lại phía sau”, thời gian qua, Tỉnh Cà Mau nói chung và huyện Cái Nước nói riêng đã tích cực vận các tổ chức doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để có được nhiều thiết bị học online, sim 4G và dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện học trực tuyến.

Tại buổi trao lần này có 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cái Nước nhận được thiết bị học tập như máy tính bảng, sim 4G…tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.

Các em học sinh nhận máy tính từ các nhà tài trợ

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” triển khai thực hiện kịp thời góp phần giúp đỡ, hỗ trợ các em học tập hiệu quả hơn. Với những chiếc máy tính, thiết bị học trực tuyến, vừa có ý nghĩa thiết thực, vừa là nguồn lực quý báu giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học 2021 - 2022”.

Tác giả: Diễm Phúc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image