image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 2,901
  • Trong tuần: 5,557
  • Tất cả: 3,330,457
25 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2021 được tuyên dương
Lượt xem: 129
Ngày 18/11, Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức lễ Tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh cho 25 thầy, cô giáo đạt danh hiệu năm 2021.

Năm nay có 06 giáo viên của cấp Mầm non, 07 giáo viên cấp Tiểu học, 08 giáo viên Trung học cơ sở, 03 giáo viên cấp Trung học phổ thông và 01 giáo viên đang công tác tại Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Để đạt được những kết quả trên, các thầy cô đã luôn nỗ lực, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của người đoàn viên, thanh niên tại đơn vị trong việc phát huy chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị nhà trường. Và là những người thầy, người cô luôn tận tụy với nghề, không ngừng học tập vươn lên lĩnh hội những kiến thức mới để “tiếp lửa” cho học trò của mình.

Thông qua hoạt động này nhằm góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên trẻ có bản lĩnh chính trị vững vàng, không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phương pháp sư phạm, có lối sống và cách ứng xử chuẩn mực thực sự là tấm gương cho người học noi theo.

Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương là giải thưởng do Ban Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng hằng năm vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dành cho các giáo viên, giảng viên có quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang làm công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Nhà giáo trẻ tiêu biểu là những cô giáo, thầy giáo đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên.

Tác giả: Tâm Như
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image