image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 4,708
  • Trong tuần: 18,191
  • Tất cả: 3,777,930
Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển: Câu lạc bộ Văn học trao 260 phần quà cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học Vương Nhị Chi.
Lượt xem: 51
Nhân dịp Tết trung thu, ngày 14/9/2024, Câu lạc bộ Văn học Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển, Thành phố Cà Mau đã trao các phần quà trung thu cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học Vương Nhị Chi.  

Được biết, chuyến đi lần này, đoàn đã trao tặng 260 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học Vương Nhị Chi (ở ấp 3, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi thiện nguyện "Dành cho em" được Câu lạc bộ Văn học Trường THPT chuyên Phan Ngọc Hiển thực hiện vào dịp trung thu hằng năm với sự đồng hành và hỗ trợ của các em học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các mạnh thường quân.

Dịp này, Câu lạc bộ Văn học đã trao 10 thùng mì cho các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Tỉnh Cà Mau. Cũng như kịp thời góp một phần công sức gửi đến Ban Cứu trợ Trung ương nhằm góp phần san sẻ những khó khăn của đồng bào khu vực phía Bắc trong đợt thiên tai vừa qua.

Với những việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Hoạt động vừa giúp các em vui đón Trung thu, đồng thời là dịp để các em đoàn viên, học sinh phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. 

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: MINH DIỆP
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image