image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 1,299
  • Trong tuần: 14,917
  • Tất cả: 3,320,486
Thới Bình: Tổ chức thành công kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa cấp THCS năm học 2022 – 2023.
Lượt xem: 627
Sáng ngày 12/02/2023, phòng GD & ĐT Thới Bình khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS ở các bộ môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí và Tiếng Anh.

Tham dự kỳ thi lần này có 349 học sinh đến từ các trường THCS đóng trên địa bàn huyện. Các em làm bài thi với thời gian là 150 phút.

Để được tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS vòng huyện lần này, các em học sinh phải trải qua quá trình phấn đấu, nỗ lực trong học tập, đồng thời phải vượt qua kỳ thi ở cấp trường, chọn ra những em đạt kết quả cao nhất vào đội tuyển để nhà trường bồi dưỡng và ôn luyện. Đây là dịp để các em học sinh được cọ sát, nâng cao kiến thức, xây dựng nền tảng cho những năm tiếp theo.

Được biết trong những năm qua, từ những kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS ở huyện Thới Bình, những em đạt giải từ những kỳ thi trước hiện đang là những học sinh giỏi, sinh viên giỏi ở các bậc học THPT và Đại học …   

Bên cạnh đó kỳ thi còn là căn cứ để Phòng GD & ĐT đánh giá thực trạng chất lượng học tập của học sinh ở các đơn vị trường học, từ đó có kế hoạch chỉ đạo cụ thể nhằm duy trì vững chắc chất lượng giáo dục trong toàn huyện. Cũng như chọn ra các em học sinh có kết quả tốt nhất, chọn vào đội tuyển của huyện ôn luyện chuẩn bị  tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh vào thời gian tới.

Tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS huyện Thới Bình năm học 2022 - 2023 sẽ hứa hẹn những thành công tốt đẹp.

 

          Một số hình ảnh ở kỳ thi diễn ra sáng ngày 12/02/2023.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tác giả: NGUYỄN THANH QUANG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image