image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 2,144
  • Trong tuần: 7,164
  • Tất cả: 3,268,452
Thới Bình: Thiết thực các hoạt động hiến máu tình nguyện đợt I/2023.
Lượt xem: 216
Vừa qua, tại Trung Tâm Văn hoá Truyền thông và Thể thao huyện. Đông đảo giáo viên, đoàn viên, thanh niên huyện Thới Bình cùng tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện đợt I/2023. 

Đồng hành cùng các hoạt động của cộng đồng “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong đợt này có hơn 50 lượt giáo viên, đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia, thu về hơn 40 đơn vị máu.

Được biết, những đơn vị máu được hiến tặng hôm nay sẽ là món quà quý giá dành cho người bệnh trong thời điểm khó khăn về nguồn máu, đồng thời là dịp để cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên huyện Thới Bình phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện chung tay góp sức cùng xã hội.

Thời gian qua, hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên, công chức, viên chức và người dân. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn vì không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh đang cần những giọt máu nghĩa tình.

anh tin bai

Cô Nguyễn Thu Hà – Giáo viên trẻ Trường THCS Tân Lộc Bắc đã nhiều đợt tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây cũng là hoạt động được tổ chức thường niên và là hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực xuất phát từ ý thức tình nguyện vì cộng đồng. Vừa tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau vừa thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia với cộng đồng, thể hiện nét văn hóa cao đẹp, nhân ái.

 

Tác giả: ĐỨC GIANG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image