image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 802
  • Trong tuần: 8,040
  • Tất cả: 3,269,328
Thới Bình: Sẵn sàng cho kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa bậc THCS cấp huyện.
Lượt xem: 531
Theo Kế hoạch của phòng GD & ĐT huyện Thới Bình hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2022– 2023, dự kiến tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS vòng huyện ở các bộ môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí và Tiếng Anh sẽ diễn ra vào ngày 12/02/2023.

          Đến thời điểm hiện tại, các đơn vị trường học cấp THCS huyện Thới Bình đã thành lập đội tuyển học sinh giỏi của trường sẵn sàng tham dự kỳ thi ở cấp huyện sắp tới.

 Được biết, đội tuyển học sinh giỏi của các đơn vị trường học đóng trên địa bàn huyện Thới Bình sẽ tranh tài ở tất cả các môn học.

Xác định rõ công tác mũi nhọn là một trong những tiêu chí để đánh giá chất lượng dạy và học của nhà trường, là tiêu chí thi đua nên hầu hết các trường đã lên kế hoạch, lựa chọn những giáo viên có tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm để bồi dưỡng, ôn luyện cho các em học sinh.

anh tin bai

 Trong những năm qua, từ những kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS ở huyện Thới Bình, những em đạt giải từ những kỳ thi trước hiện đang là những học sinh giỏi, sinh viên giỏi ở các bậc học THPT và Đại học …   

          Tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo, kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp THCS vòng huyện sẽ hứa hẹn những thành công tốt đẹp.

Tác giả: NGUYỄN THANH QUANG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image