image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 522
  • Trong tuần: 7,760
  • Tất cả: 3,269,048
Ngọc Hiển: Tặng quà cho Đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học 2 Viên An.
Lượt xem: 461
Đồng hành cùng các em có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, Hội đồng Đội xã Viên An, huyện Ngọc Hiển đã trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học 2 Viên An.

Đợt trao tặng lần này gồm 500 quyển tập và 10 balo cho các em Đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đã động viên, chia sẻ với những khó khăn trong đời sống của gia đình các em học sinh, gia đình chính sách, gia đình khó khăn đặc biệt là bị ảnh hưởng thêm bởi dịch bệnh Covid-19, mong muốn các hộ gia đình vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống và hy vọng những phần quà sẽ góp phần nào giúp các em cùng gia đình khắc phục khó khăn và tạo động lực để các em phấn đấu trong học tập và cuộc sống.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Qua đây, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các mạnh thường quân với những phần quà vô cùng ý nghĩa, giúp nhà trường có thêm động lực phấn đấu để thi đua dạy tốt – học tốt hơn nữa.

 

Tác giả: BÙI XUÂN TÚ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image