image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1,217
  • Trong tuần: 12,021
  • Tất cả: 3,317,590
Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam Học tập tốt, rèn luyện chăm”
Lượt xem: 616
Chiều 25/11, tại Trường tiểu học Cái Nước 1, Công ty Sữa quốc tế IDP (Sữa Kun) phối hợp với Liên đội Trường Tiểu học Cái Nước 1 tổ chức Chương trình "Thiếu Nhi Việt Nam Học tập tốt - Rèn luyện chăm" với chủ đề "Cùng KUN làm việc tốt mỗi ngày".

Trong khuôn khổ Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”,  với chủ đề “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày", KUN đã chia sẻ và tương tác với các em học sinh những câu hỏi về lòng biết ơn, bảo vệ môi trường.. từ đó giúp mỗi em học sinh sẽ luôn mong muốn làm những điều tốt đẹp, trở thành người có ích trong xã hội, đóng góp xây dựng đất nước tươi đẹp, phát triển hơn. Đồng thời được giao lưu, biểu diễn các tiết mục Nhảy flashmod “Chiến Binh Xanh”; Nhảy Flashmod KUN học tốt....

anh tin bai

BTC tặng quà cho thiếu nhi tham gia ngày hội

Ngày hội "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" là chuỗi các hoạt động trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng nằm trong khuôn khổ của chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm" nhằm khích lệ các em cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, đạo đức, tinh thần, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng, giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ. Từ đó, khuyến khích và mong muốn các bạn học sinh có thể hình thành được thói quen, nếp sống văn minh, nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, biết yêu thương và chia sẻ, góp phần bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ tương lai đối với gia đình, cộng đồng, xã hội và không quên chia sẻ yêu thương đến những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, nhãn hàng Kun đã trao tặng nhiều phần quà cho các bạn học sinh tiêu biểu của các lớp đã đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập của trường. Ban tổ chức đã trao tặng sữa Kun cho các em thiếu nhi tham gia ngày hội.

Tác giả: Hoàng Nên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image