image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 512
  • Trong tuần: 14,130
  • Tất cả: 3,319,699
Hơn 1000 học sinh tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đầm Dơi
Lượt xem: 256
Sáng nay, ngày 12/03, tại trường THPT Thái Thanh Hòa (huyện Đầm Dơi) Báo Tuổi Trẻ đã tổ chức “Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp” nhằm giải đáp mọi thắc mắc về chọn ngành, tuyển sinh 2022 - 2023 cho hơn 1000 học sinh trên địa bàn huyện Đầm Dơi và các huyện lân cận.

Tham gia chương trình lần này có sự góp mặt của các chuyên gia tư vấn cùng Ban tuyển sinh các trường Đại học như: Đại học KH-XH &NV TP Hồ Chí Minh, Đại học Cửu Long, Đại học Kiên Giang, Đại học Trà Vinh...

Tại các buổi tư vấn, đại diện các trường đãcung cấp thông tin, giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT (đăng ký dự thi, cấu trúc đề thi, định hướng ôn tập...) và quy trình xét tuyển đại học năm nay.

anh tin bai

Đại diện các trường giải đáp thắc mắc về chọn ngành, chọn trường cho các em học sinh

Bên cạnh đó, các chuyên gia đến từ nhiều trường đại học cũng đã trực tiếp tư vấn cho học sinh nhằm giúp các bạn hiểu rõ về ngành, nghề, trường mình đang băn khoăn trước mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2023.

Đến với buổi tư vấn của các trường, học sinh có cái nhìn tổng quan về sự đa dạng của bậc học, ngành học, môi trường đào tạo... cụ thể của các trường. Tại đây học sinh cũng sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện trường mà mình quan tâm. Có thể nói, đây là cơ hội để học sinh, phụ huynh được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường và dễ dàng "xem mặt" các trường đại học, cao đẳng mà mình quan tâm.

Tác giả: Việt Đoàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image