image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1,828
  • Trong tuần: 6,848
  • Tất cả: 3,268,136
Trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động trong ngành GD nhân dịp Tháng Công nhân, năm 2023
Lượt xem: 184
 Chiều ngày 9/ 5/ 2023, tại Sở GD&ĐT, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau, Lưu Thị Trúc Ly, trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động trong ngành GD, nhân dịp Tháng Công nhân, năm 2023
anh tin bai

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau, Lưu Thị Trúc Ly; Chủ tịch Công đoàn ngành GD Cà Mau Đặng Thùy Phương (giữa) trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên và người lao động trong ngành GD

Có 10 đoàn viên và người lao động trong ngành GD được nhận tiền đợt này, mỗi người được Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau trao 500 ngàn đồng.

         Được biết, trong đợt này, Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau đã trao tiền cho nhiều đoàn viên và người lao động tại các ban, đơn vị cùng các Công ty trên địa bàn tỉnh.

         Tại buổi trao, nhận, đại điện đoàn viên và người lao động, xúc động, bày tỏ lòng biết ơn đối với lãnh đạo công đoàn các cấp, đã quan tâm đến sức khỏe , đời sống của đoàn viên và người lao động trong lúc bệnh hoạn, khó khăn.

         Tuy số tiền rất ít, nhưng đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, của lãnh đạo công đoàn, nhằm giúp cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, thoát được bệnh tật hiểm nghèo, để vươn lên trong cuộc sống và an tâm trong công tác./.     

Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image