image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 2,978
  • Trong tuần: 10,754
  • Tất cả: 3,316,323
Tổng kết Hội thi “Bé vui khỏe” cấp học Mầm non vòng tỉnh, năm học 2022-2023
Lượt xem: 1351
Như đã thông tin, trong 2 ngày tổ chức, 27 và 28/ 10/ 2022, vào chiều 28/10, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Sở GD&ĐT Cà Mau Tổng kết Hội thi “Bé vui khỏe” cấp học Mầm non vòng tỉnh, năm học 2022-2023. Nhiều tiết mục để lại ấn tượng cho thầy cô, Ban Giám khảo và phụ huynh các cháu.
anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn 

Có tổng số 55 tiết mục, trong đó, 24 tiết mục thể dục đồng diễn, cùng 31 tiết mục Aerobic của 9 huyện, Tp trong tỉnh tham dự.

Theo đó, Hội thi đã huy động gần 700 cháu của 49 trường mầm non, đại diện cho gần 30 nghìn trẻ tại các trường học trong toàn tỉnh và hơn 1 ngàn lượt khán giả, phụ huynh đã đưa con, cháu dự thi và cổ vũ nồng nhiệt trong các ngày diễn ra Hội thi.

Kết quả, tất cả các tiết mục dự thi đều đạt giải, gồm: 7 giải nhất, 12 giải nhì, 17 giải ba và 19 giải khuyến khích. Hội thi dành riêng cho các giải để lại dấu ấn nhất trong mùa thi năm nay, gồm các tiết mục Ấn tượng nhất, phong cách đáng yêu nhất và Trang phục đẹp nhất. Các giải này tập trung ở các trường mầm non các huyện, đó là: Tiết mục 12 con giáp, thuộc Trường Mầm non Hướng Dương, huyện Trần Văn Thời và Tiết mục Bé vui khỏe đẹp, Trường Mầm non Bạch Dương, huyện U Minh. Tiếp đó, giải Phong cách đáng yêu nhất là Tiết mục Bài học lễ phép, Trường Mầm non Bạch Dương, huyện U Minh và Bé vui khỏe đẹp, Trường Mầm non Cúc Trắng, huyện Thới Bình. Giải Trang phục, là tiết mục Bé vui khỏe đẹp, Trường Mầm non Cúc Trắng, huyện Thới Bình và tiết mục Đội kèn tí hon Trường Mầm non Hướng Dương, huyện Trần Văn Thời. 

Giải toàn đoàn: nhất thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình; đồng giải nhì thuộc về Phòng GD&ĐT Tp Cà Mau, Trần Văn Thời và Phòng GD&ĐT U Minh; các giải ba thuộc về Phòng GD&ĐT Năm Căn, Đầm Dơi và Ngọc Hiển,….  

anh tin bai
 
Ban Tổ chức cùng các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với đơn vị đạt giải

 

anh tin bai

Thí sinh nhận giải từ Ban tổ chức 

anh tin bai
 

Tiết mục công diễn của các cháu

anh tin bai

Quang cảnh buổi công diễn Tổng kết Hội thi

Phát biểu bế mạc Hội thi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau Lê Hoàng Dự đánh giá cao, các đơn vị, trường học thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phối hợp với phụ huynh trong tập luyện năng khiếu. Đồng thời, phụ huynh tạo mọi điều kiện và hỗ trợ vật chất và tinh thần, từ đó, giúp các cháu có những tiết mục dự thi vô cùng đặc sắc.

Phó Giám đốc Lê Hoàng Dự cho biết, về điểm số các tiết mục chênh lệch không đáng kể, nhiều tiết mục hấp dẫn và ấn tượng. Qua Hội thi, chất lượng nuôi dạy và chăm sóc trẻ tại đơn vị, trường học được rút ngắn khoảng cách giữa thành thị và nông thôn.  

Phó Giám đốc Lê Hoàng Dự mong muốn, các đơn vị, trường học trong tỉnh tạo mọi điều kiện thuận lợi hơn để các cháu tham gia và có sân chơi lành mạnh để những mầm xanh được chăm bồi, được rèn luyện để trở thành hạt nhân tốt, là chủ nhân của đất nước trong tương lai./.   

Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image