image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 1,942
  • Trong tuần: 4,983
  • Tất cả: 3,310,552
Họp mặt “ Tết Sum vầy- Xuân gắn kết” cho Nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn Tết Quý Mão, năm 2023
Lượt xem: 537
Ngày 17/ 1/ 2023. tại Trường THPT Võ Thị Hồng, huyện Trần Văn Thời, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Cà Mau tổ chức Họp mặt “Tết Sum vầy- Xuân gắn kết” cho Nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 6 Trường THPT trực thuộc Sở GD&ĐT trên địa bàn huyện Trần Văn Thời nhân dịp Tết Quý Mão-năm 2023
anh tin bai

Chủ tịch Công đoàn Ngành GD tỉnh Cà Mau Đặng Thùy Phương; Phó Chủ tịch Dương Chí Tâm trao quà Tết cho đơn vị đăng cai

anh tin bai

Chủ tịch Công đoàn Ngành GD tỉnh Cà Mau Đặng Thùy Phương; Phó Chủ tịch Dương Chí Tâm trao quà Tết cho Nhà giáo và người lao động

Có hơn 60 Nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ tiền và quà Tết, mỗi người được hỗ trợ 500 ngàn đồng và một phần quà Tết, trị giá khoảng 300 ngàn đồng. Nâng tổng số tiền hỗ trợ đợt này lên đến hơn 50 triệu đồng.

Số tiền có được là do Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Ngành Giáo dục Cà Mau vận động hỗ trợ cho Nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về.

Những phần quà mọn, nhưng đã thể hiện rõ sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, đặc biệt là Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh, từ đó, giúp cho các Nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong ngành GD ấm lòng, để không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua Hai Tốt trong toàn ngành.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Công đoàn Ngành GD tỉnh Cà Mau Đặng Thùy Phương cho biết, … Năm học vừa qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sau đó, là hậu quả của nó hết sức nặng nề, làm ảnh hưởng đến đời sống, việc làm và thu nhập, trong đó, có nhà giáo và người lao động trong toàn ngành. Song, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và toàn diện của Đảng, Nhà nước, của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân, toàn ngành đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đạt được nhiều kết quả quan trọng, chất lượng giáo dục và đào tạo của Ngành không ngừng nâng lên, công tác chăm lo quyền và lợi ích chính đáng cho nhà giáo và người lao động được thực hiện hiệu quả.

anh tin bai

Quang cảnh Nhà giáo và người lao động nhân quà Tết

Chương trình họp mặt “Tết Sum vầy- Xuân gắn kết” cho nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 6 Trường THPT trực thuộc Sở GD&ĐT trên địa bàn huyện Trần Văn Thời nhân dịp Tết Quý Mão năm nay, nằm trong hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn, để góp phần tích cực cùng chính quyền thể hiện sự quan tâm và động viên kịp thời đến nhà giáo và người lao động được vui xuân, đón Tết, đồng thời, thể hiện sự quan tâm chia sẻ, với phương châm: “ Không để nhà giáo và người lao động của ngành không có Tết”.

Dịp này, Chủ tịch Công đoàn Ngành GD tỉnh Cà Mau Đặng Thùy Phương, thay mặt Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành, chúc nhà giáo, người lao động và gia đình có cái Tết vui tươi, ấm áp, an lành, năm mới, đạt nhiều thành tích mới./.   

Tác giả: Thông Sắc
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image