image banner
Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 1,186
  • Trong tuần: 24,190
  • Tất cả: 3,783,929
Trường THPT Trần Văn Thời: Chủ động trước kỳ thi THPT quốc gia 2024.
Lượt xem: 355
Trong những năm gần đây, Trường THPT Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời là một trong những trường có thành tích ấn tượng tại các kỳ thi THPT quốc gia. Để có được thành tích này, ngay từ đầu mỗi năm học, trường đã chủ động trong công tác dạy và học, nhất là việc kiểm tra, đánh giá, ôn luyện thi THPT quốc gia.

Với những nỗ lực không ngừng. Vượt qua những đặc thù khó khăn của địa phương, chất lượng đầu vào của Trường THPT Trần Văn Thời thấp so với các trường khác trong tỉnh. Hiểu rõ được điều đó, Ban Giám hiệu cùng tập thể cán bộ, nhà giáo của trường đã luôn cố gắng hết sức trong công tác dạy và học, nhằm giúp các em củng cố lại các kiến thức cơ bản, nắm các nội dung chương trình.

Ngay từ đầu năm học mới 2023 - 2024, trường đã cho học sinh đăng ký nguyện vọng, chọn tổ hợp môn thi và tiến hành xếp lớp theo tổ hợp môn khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, bảo đảm sự phân hóa theo lớp phù hợp với từng đối tượng học sinh.

Đây cũng là kỳ thi cuối theo chương trình giáo dục cũ, vì thế việc chuẩn bị cho kỳ thi càng được các trường và học sinh chú trọng đặc biệt.

Đặc biệt, đối với các em học sinh lớp 12 có tính quyết định cho tương lai, sự nghiệp của học sinh, nên cả thầy và trò cùng tập trung toàn lực cho việc dạy và học.

Bên cạnh đó, trường cũng bố trí giáo viên theo năng lực, sở trường của từng người để giúp học sinh từ củng cố đến nắm vững kiến thức cơ bản. Nhờ sự chủ động của trường, sự nhiệt huyết của đội ngũ nhà giáo nên những năm qua tỷ lệ học sinh của trường đậu tốt nghiệp, đậu vào các trường cao đẳng, đại học luôn tăng.

 Để đạt được kết quả khả quan này đã thực sự là nền tảng vững chắc để trường tiếp tục đẩy mạnh hoạt động dạy và học, nhất là việc ôn luyện nhằm giúp học sinh cuối cấp bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 với một tâm thế sẵn sàng, tự tin.

 

anh tin bai
Tác giả: HỮU TÍNH
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image