image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 1,958
  • Trong tuần: 15,576
  • Tất cả: 3,321,145
Trường TH-THCS Võ Thị Sáu: Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày 20/11
Lượt xem: 955
Sáng ngày 13/11, Trường TH-THCS Võ Thị Sáu (huyện Cái Nước) tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 -20/11/2022.

           Đến với hội thị lần này có 30 tiết mục với sự tham gia của gần 200 học sinh các lớp trình diễn, được thể hiện với hình thức: song ca, đơn ca, tốp ca và múa minh họa. Các tiết mục thể hiện đều ca ngợi truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, sự đóng góp lớn lao và hy sinh thầm lặng của các thế hệ thầy cô giáo vì sự nghiệp trồng người. Bên cạnh đó, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ông bà, cha mẹ và các lĩnh vực phát triển kinh tế của địa phương.

anh tin bai

Các tiết mục dự thi văn nghệ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người xem

      Hầu hết các lớp đều có sự đầu tư tốt cho các tiết mục của mình. Cùng với sự nỗ lực, nhiệt tình trongluyện tập cũng như khi biểu diễn dù cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều hạn chế nhưng sự nhiệt tình của các em đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong thời gian qua, đồng thời tạo nên sự thành công của cuộc thi và là những món quà hết sức ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai

Trường TH-THCS Võ Thị Sáu (áo đỏ) đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao chào mừng ngày 20/11

Trước đó, nhà trường cũng thành lập đội tuyển thể thao học sinh thi đấu cấp huyện do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Nước tổ chức với các môn: Bóng đá, điền kinh, bơi lội đạt nhiều kết quả tốt với 4 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ xếp hạng nhất toàn đoàn.

Qua các hoạt động trên đã tạo môi trường thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022, đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo và giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong các trường học.

 

Tác giả: Hoàng Nên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image