image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1,011
  • Trong tuần: 14,629
  • Tất cả: 3,320,198
Trao tặng tủ sách “Khăn quàng đỏ” tại Trường THCS Nguyễn Du.
Lượt xem: 414
Vừa qua, chị Trần Gia Bảo, Phó tổng biên tập báo khăn quàng đỏ đã có chuyến thăm và tặng thư viện trường THCS Nguyễn Du, thành phố Cà Mau tủ sách “Khăn quàng đỏ” và 500 đầu sách cho học sinh.

Sau khi tiếp nhận, nhà trường cam kết sẽ sử dụng hiệu quả và lâu dài  tủ sách “Khăn quàng đỏ” và 500 đầu sách trong những năm về sau, được thực hiện một cách đúng đắn và ý nghĩa nhất.

Việc trao tặng tủ sách “Khăn quàng đỏ” và 500 đầu sách cho nhà trường được kỳ vọng sẽ giúp các em có thêm thời gian giải trí và tiếp nhận nhiều tri thức bổ ích trong học tập, đời sống.

 

anh tin bai
 
anh tin bai

 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui, tri thức cho những học sinh ở những địa phương còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Đồng thời, tiếp thêm ý chí, niềm tin và động lực cho các em vươn lên trong cuộc sống và nỗ lực hơn nữa trong học tập để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tác giả: VŨ ĐỨC BẮC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image