image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1,675
  • Trong tuần: 15,293
  • Tất cả: 3,320,862
Thới Bình: Trao tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tại Trường THCS Tân Lợi.
Lượt xem: 386
Sáng ngày 17/9/2022, Câu lạc bộ xe đạp và cán bộ hưu trí huyện Thới Bình phối hợp với các mạnh thường quân đã có chuyến thăm và tổ chức trao tặng quà cho học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Tân Lợi, xã Hồ Thị Kỷ.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 6.000 cuốn tập với tổng trị giá hơn 30.000.000 đồng. Đây thật sự là những món quà vô giá đối với nhà trường và nhất là các em gặp những hoàn cảnh khó khăn, có những thiếu thốn trong đời sống cũng như trong học tập. Đây cũng là tình cảm quý báu mà thầy và trò Trường THCS Tân Lợi rất là ghi nhận đối với nhà tài trợ và mong muốn trong thời gian sắp tới nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học vấn của mình.

Việc trao tặng các phần quà lần này là sự động viên kịp thời đến những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn. Đồng thời, thể thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, nhà tài trợ đối với các em học sinh nhằm giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội. 

Một số hình ảnh tại Trường THCS Tân Lợi sáng ngày 17/9/2022.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

Tác giả: ĐỨC BẮC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image