image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1,084
  • Trong tuần: 14,702
  • Tất cả: 3,320,271
Thới Bình: Tổ chức thăm, tặng quà cho các trẻ em có cha, mẹ mất vì dịch Covid-19.
Lượt xem: 147
Ngày 26/01/2022 Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo;  Phòng LĐ-TB&XH huyện Thới Bình tổ chức thăm, tặng quà cho các trẻ em có cha, mẹ mất vì dịch Covid-19. 

Tại đây, đoàn đã tặng quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm, ... gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình các em sớm vượt qua nỗi đau, nỗ lực khắc phục những khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống.

Bên cạnh đó, sẵn sàng tạo điều kiện cho các cháu học tập; đồng thời lưu ý các gia đình có khó khăn cần liên hệ với địa phương hỗ trợ cho các em học tập đến nơi đến chốn.

 

anh tin bai

 

Đối với các em mồ côi thì có chính sách là nuôi, học tập và hướng nghiệp sau này. Các em còn khó khăn thì hỗ trợ có thể tạo các điều kiện về giảm học phí, có học bổng cho các cháu để có điều kiện tốt hơn để vượt qua và phát triển trở thành công dân tốt, công dân có ích cho xã hội mai sau.

 

Tác giả: NAM TÙNG
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image