image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 794
  • Trong tuần: 8,032
  • Tất cả: 3,269,320
Cà Mau: Dạy học trực tuyến qua Internet, truyền hình đối với lớp 3,4 và 5
Lượt xem: 41
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 như hiện nay, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau vừa có Công văn yêu cầu Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố Cà Mau; Hiệu trưởng các trường phổ thông có cấp tiểu học; Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập tỉnh Cà Mau thực hiện theo hướng dẫn tổ chức dạy học trực tuyến qua Internet, truyền hình lớp 3, 4 và 5, năm học 2021 – 2022.

Như vậy, đối với khối lớp 3, các môn học bắt buộc gồm: Toán, Tiếng Việt, Đạo đức và Tiếng Anh. Khối lớp 4 và 5: Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Đạo đức, Lịch sử, Địa lý và Tiếng Anh. Đồng thời, chọn những nội dung cốt lõi, trọng tâm của bài mới theo chương trình môn học, thời gian không quá 30 phút/1 bài dạy. Sử dụng phần mềm dạy học của Viettel và VNPT Cà Mau. Ngoài ra, nhà trường có thể lựa chọn và sử dụng phần mềm dạy và học trực tuyến khác đảm bảo theo quy định hiện hành.

 

 

Đồng thời, các môn học còn lại, khuyến khích các nhà trường xây dựng kế hoạch và phân công giáo viên xây dựng hướng dẫn học tập tại nhà cho học sinh, trong đó chú ý chọn lọc những nội dung trọng tâm của bài học: video clip, file word,.. với dung lượng nhỏ có thể gửi qua Zalo, Email, ...

khối lớp 1 và 2 thì chưa tổ chức dạy học; khuyến khích các nhà trường bước đầu tổ chức hướng dẫn cho học sinh làm quen với mặt chữ, con số cho các em.

Tác giả: HOẰNG ĐỨC
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image