image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 1,032
  • Trong tuần: 8,270
  • Tất cả: 3,269,558
Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2020 - 2021
Lượt xem: 572
Ngày 20/3, Liên đội trường TH Cái Nước 2, huyện Cái Nước tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ- Kể chuyện theo sách” năm học 2020-2021. Tham dự Hội thi có gần 20 thí sinh đến từ các lớp trong nhà trường

Tại đây các em kể những câu chuyện về Bác Hồ đã được duyệt đăng trên sách, báo, tạp chí hoặc các phương tiện thông tin đại chúng. Những mẫu chuyện về đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ; ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người (thanh cao, giản dị, khiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng…); những câu chuyện về Bác Hồ với thiếu niên, nhi đồng, có minh họa phù hợp với nội dung câu chuyện và trả lời câu hỏi phụ do Ban Tổ chức đề ra.

Các tiết mục dự thi đều có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo, từ chọn mẫu chuyện, trang phục, đạo cụ cho đến cách thể hiện. Bằng tình cảm muôn vàng kính yêu dành cho Bác, các đội viên đã đem đến hội thi những câu chuyện đầy ý nghĩa về tình cảm của Bác Hồ.

Hội thi là dịp giúp các em đội viên gặp mặt, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết thân ái với nhau, góp phần giáo dục cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng thực hiện tốt phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”.

Tác giả: Phan Thảo