image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1,375
  • Trong tuần: 8,613
  • Tất cả: 3,269,901
120 học sinh tham gia cuộc thi viết chữ đẹp
Lượt xem: 392
Nhằm thúc đẩy phong trào: “Vở sạch– Chữ đẹp”, trau dồi các kĩ năng viết chữ và trình bày bài sạch đẹp góp phần nâng cao chất lượng dạy học và phát huy vai trò và trách nhiệm của người giáo viên, động viên, khích lệ các thầy giáo, cô giáo chăm lo rèn luyện chữ viết và duy trì những nề nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh trong nhà trường. Ngày 20/3, Trường Tiểu học Cái Nước đã tổ chức Hội thi “ Viết chữ đẹp vòng trường” ở các khối lớp từ lớp 2 đến lớp 5. Có 120 học sinh toàn trường đã có tham dự.

Cuộc thi được tiến hành theo các hình thức gọn nhẹ, thiết thực và phù hợp với đặc điểm học sinh tiểu học; đánh giá đúng thực chất quá trình học tập và rèn luyện của học sinh. Mỗi học sinh tham dự cuộc thi phải chép một đoạn bài mà Ban Tổ chức đã chuẩn bị trong thời gian 30 phút trên giấy ô ly đúng theo quy định.

Cuộc thi viết chữ đẹp là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm mục đích gìn giữ và phát triển phong trào “Vở sạch - Chữ đẹp”, thông qua việc “luyện nét chữ” để “rèn nết người”. Bên cạnh đó, viết chữ đẹp còn giúp cho học sinh rèn tính cẩn thận, tính chính xác và tính thẩm mĩ, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Tác giả: Phan Thảo