image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 7,323
  • Tất cả: 3,268,611
Em Lê Phạm Bảo Duy vinh dự đạt giải thưởng Kim Đồng năm học 2022-2023
Lượt xem: 401
Ngày 13/5, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023) và trao giải thưởng Kim Đồng năm học 2022-2023.

Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương trao Giải thưởng Kim Đồng năm học 2022-2023 cho 122 chỉ huy Đội, đội viên tiêu biểu, đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đội và phong trào thiếu nhi. Trong đó em Lê Phạm Bảo Duy, học sinh lớp 8A3 trường TH-THCS Võ Thị Sáu (huyện Cái Nước) vinh dự là học sinh duy nhất của tỉnh Cà Mau được nhận giải thưởng trong đợt này.

Lê Phạm Bảo Duy là học sinh với nhiều thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đội. 08 năm liền là học sinh giỏi; học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; Giải Nhất Tin học trẻ tỉnh Cà Mau năm 2019, 2020, 2022; Giải Nhì Tin học trẻ toàn quốc năm 2020; Giải Ba Cuộc thi lập trình MINECRAFT “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí” năm 202; Đạt danh hiệu CNBH cấp tỉnh năm học 2020-2021, 2021-2022.

Không chỉ có thành tích học tập tốt, Bảo Duy còn tích cực tham gia và đạt thành tích tốt trong các phong trào của Đội như: phong trào “Kế hoạch nhỏ”, phong trào xây dựng “Nhà khăn quàng đỏ”, phong trào “Nâng bước em đến trường”, “Bạn giúp bạn”, “Đôi bạn cùng tiến”, phong trào “Nhặt của rơi trả lại người mất” và nhiều phong trào khác.

anh tin bai

Em Bảo Duy (ngoài cùng bên trái) và gia đình 

Lê Phạm Bảo Duy chia sẽ: “Em rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng Kim Đồng, càng vui hơn khi em được đứng trong hàng ngủ Đội, em cảm nhận rằng công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh là một công tác rất ý nghĩa và quan trọng. Nó giúp cho các em thiếu nhi được rèn luyện kỹ năng trong cuộc sống, nuôi dưỡng lòng yêu Tổ quốc, yêu Bác Hồ, yêu gia đình và yêu bạn bè, giúp cho thiếu nhi được biết yêu cuộc sống và có trách nhiệm với xã hội.

Thầy Lê Tuấn Kiệt, Ủy viên Hội đồng đội tỉnh, Tổng phụ trách đội trường TH-THCS Võ Thị Sáu chia sẽ: "Bảo Duy luôn là đội viên gương mẫu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đi đầu trong mọi hoạt động của tập thể, liên đội. Là thành viên tích cực của đội tuyên truyền măng non của liên đội.

Dịp này, em Lê Phạm Bảo Duy cũng vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng bằng khen cho đội viên, thiếu nhi xuất sắc nhất nhận giải thưởng Kim Đồng.

Tác giả: Hoàng Nên
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image