image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 623
  • Trong tuần: 11,427
  • Tất cả: 3,316,996
Hội Đồng Đội Trung Ương tuyên dương nhiều học sinh trường TH Hàng Vịnh
Lượt xem: 857
Hội Đồng Đội Trung Ương vừa Chúc mừng các bạn học sinh đến từ Trường Tiểu học Xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau đã có thành tích cao trong việc sử dụng App “Làm việc tốt”. Chương trình Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Nhãn hàng Kun - Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) triển khai tại 6.800 trường tiểu học trên phạm vi cả nước.

App “Làm Việc Tốt” là ứng dụng khuyến khích làm việc tốt dành cho các bé từ 5 đến 11 tuổi với các nội dung gần gũi, thực tế, gắn liền với những hoạt động hằng ngày của bé. Từ những việc tốt đơn giản như Đi học đúng giờ, Giúp đỡ cha mẹ,... bé được rèn luyện, thực hành và phát triển tinh thần “làm việc tốt” ngay từ khi còn nhỏ.

Đặc biệt, trong đợt này nhiều học sinh của Trường Tiểu học xã Hàng vịnh (huyện Năm Căn) được Hội Đồng Đội Trung Ương tuyên dương vì đã có thành tích cao trong sử dụng App “Làm việc tốt”. Tiêu biểu là các em Trần Phước An, Chi đội 5A2, Trần Thị Thảo Trân, Chi đội 5A2, Thái Bảo Ngọc, Chi đội 2A2…

anh tin bai

Đây là hoạt động ý nghĩa, hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường trải nghiệm để các em thiếu nhi cả nước cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí. Từ đó, giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ với cộng đồng.

Tác giả: San San