image banner
  Nhiệt liệt chào mừng 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024)!                                     Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam!                                                                                                 Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 1,098
  • Trong tuần: 6,787
  • Tất cả: 3,331,687
Em Võ Quốc Khanh - tấm gương phấn đấu học giỏi nhiều năm liền.
Lượt xem: 1012
Năm học 2022-2023 sắp tới, em Võ Quốc Khanh - học sinh Trường THPT Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau bước sang lớp 11; em là tấm gương của sự nỗ lực phấn đấu học giỏi nhiều năm liền được thầy cô và bạn bè yêu mến. Đặc biệt trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh Cà Mau năm học 2021-2022, em Võ Quốc Khanh khi đó đang học lớp 10 đã xuất sắc đạt giải Nhì môn Địa lý.

 

Một trong những yếu tố tạo nên kết quả học tập cũng như rèn luyện rất tốt của em Võ Quốc Khanh là sự cần cù, chăm chỉ, sự say mê đọc sách, tìm tòi nghiên cứu cập nhật những kiến thức mới, sắp xếp thời gian biểu học tập một cách khoa học. Đặc biệt, em Khanh rất say mê học môn Địa lý, em chia sẻ mỗi ngày em dành thời gian khoảng 120 phút để nghiên cứu học tập môn Địa lý. Sự phấn đấu và rèn luyện của em Võ Quốc khanh đã đem đến cho em kết quả học tập đáng ngưỡng mộ: Từ năm học lớp 1 đến năm học lớp 10 em đều xếp loại học lực giỏi và xếp hạnh kiểm tốt. Ngoài ra, em Khanh còn tích cực trong các hoạt động Đoàn - Hội và các hoạt động phong trào do các cấp phát động.

Thầy Lê Chí Nguyện - Giáo viên chủ nhiệm em Võ Quốc Khanh năm học lớp 10 vừa qua chia sẻ thêm: "Em Võ Quốc Khanh là một tấm gương về sự cần cù sáng tạo, học giỏi, tham gia tích cực các hoạt động phong trào và giúp đỡ bạn bè trong học tập, đặc biệt là sự đam mê đọc sách".

 

Em Võ Quốc Khanh (thứ hai từ trái sang) nhận học bổng nhân dịp Lễ tổng kết năm học 2021-2022

 

 

Theo chia sẻ của em Võ Quốc Khanh thì dự định và ước mơ của em trong tương lai thì rất nhiều nhưng trước mắt em sẽ cố gắng tích cực ôn luyện kiến thức để giữ vững các danh hiệu học sinh giỏi trong năm học 2022-2023. Dịp hè 2022, ngoài việc dành thời gian để đọc sách nghiên cứu kiến thức mới, em Võ Quốc Khanh còn dành thời gian tham gia các hoạt động Thanh niên tình nguyện hè, chiến dịch "Hoa phượng đỏ". Chúc em Võ Quốc Khanh luôn dồi dào sức khỏe để học tập và rèn luyện tốt cũng như đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2022-2023./.

Tác giả: Lê Châu